Winnie The Pooh Glitter

ปก

ปก

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

week ⑧ : ☼ Review app "Bangkok MRT" เที่ยวง๊ายง่ายสบายอุรา ☼

          ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงวีคที่ แปดแป้ดแป๊ดดด.... แล้วว ใกล้จะถึงวีคสุดท้ายแล้วสิน้าา
  มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ใครใช้สมาร์ทโฟนยกมือขึ้น ! (。・ω・)ノ゙ ใช่แล้วค่า ปัจจุบันนั้นคิดว่าหลายๆคนก็คงใช้สมาร์ทโฟนกันเกือบจะหมดแล้ว เนื่องจากให้ทั้งความสะดวก ความสวยงาม ความบันเทิง และอีกมากมาย (ゝω´・)b
      
       อ๊ะๆ.... แต่ใช้สมาร์ทโฟนทั้งที จะใช้ยังไงให้คุ้มนั่นแหละปัญหาใหญ่เลยละเนอะ (゚ロ゚;)
ทราบหรือไม่ว่า ในแอพสโตร์ของเรานั้นมีแอพเจ๋งๆมากมายยยที่ซ่อนอยู่ ที่แนะนำแค่ไหนก็คงไม่หมดแน่นอนอย่างเช่น ในบล็อกนี้นั้น เราจะมาแนะนำแอพนึงที่น่าสนใจมากๆ ต่อการเดินทางที่ทำให้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย และที่สำคัญยังใช้งานง่ายมากๆ อีกทั้งยังมีรายละเอียดทุกอย่างครบ สะดวกที่สุด และไม่มีหลงทางอย่างแน่นอนเลย นั่นก็คือแอพพลิเคชั่นชื่อว่า \( ̄︶ ̄)/ 



                                              ☼ Bangkok MRT ☼


เริ่มต้นเลยเมื่อเราดาวน์โหลดแอพเสร็จเรียบร้อยจะได้แอพหน้าตาแบบนี้ 。◕‿◕。


เมื่อเข้าสู่แอพนั้นจะมีให้เลือกดังนี้


 เลือกตรง Journey นั้นจะเป็นการเลือกเส้นทางที่เราต้องการไป โดยจะมีระยะต้นทางคือจุดที่เราอยู่ และ อีกอันจะเป็นปลายทางที่เราต้องไปนั่นเอง แต่ที่พิเศษคือเค้าได้ให้แผนที่ที่จะต่อไปทั้ง BTS และสายอื่นๆให้เราได้ดูได้ด้วย (◕‿◕✿)



หรือจะแนะนำทางออกไหนของสถานี ถึงจะเจอสถานที่เหล่านี้ได้บ้าง


   
ปัญหาอย่างนึงที่เราเคยเจอคือลงสถานีแล้วก็งงว่าต้องออกทางออกไหนกันน้าาถึงจะใกล้ที่ๆเราต้องการจะไป แอพนี้ก็ตอบโจทย์โดยการแนะนำทางออกที่ดูง่ายมากมาให้เราด้วย (¯▽¯;)


               ยังมีการคำนวณค่าโดยสารด้วย โดยในภาพเราได้เลือกมาเป็นตัวอย่างจาก 
                                                สถานีลาดพร้าว ไป สถานีหัวลำโพง



 และสิ่งที่เราคิดว่าน่าจะมีใครคาดไม่ถึงว่าจะมีในแอพ นั่นก็คือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง สปาโรงแรม และอีกมากมายนั่นเอง เหมือนได้สถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มในวันหยุด แถมยังเดินทางง่ายดายอีกด้วย  ( ° ▽、° )



           
                             

           ตัวอย่างการแนะนำร้าน ทู ฟาสท์ ทู สลีพ โดยย่อ (จริงๆ แนะนำเราอีกเพียบเลยล่ะ ^0^)


หรือจะเป็นส่วนลดต่างๆที่ทาง Mrt จัด หรือ เข้าร่วมก็มีมาอัพเดตให้ติดตามตลอดเวลา



เกิดปัญหาก็ติดต่อได้เลย ก็มีช่องทางการติดต่อพร้อมให้พวกเราเสมอ



¨`*:•. *.:。✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿.。.:* *.:。✿*゚¨゚✎・ 

จบไปแล้วกับการรีวิวแอพที่เรานำมาแนะนำในสัปดาห์นี้แบบเบื้องต้นโดยย่อ (◡‿◡✿) 
หวังว่าทุกๆคนคงจะชอบ และ สามารถใช้ประโยชน์ได้น้า
แต่แนะนำเลยจ้า ว่าดีจริงๆสะดวกขึ้นเยอะเลย

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและติดตามน้า 
แล้วมาดูกันว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นอะไร พบกันใหม่สัปดาห์ค่า (^人^) 

                      ¨`*:•. *.:。✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿.。.:* *.:。✿*゚¨゚✎・ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น